Cam kết 100% nhập khẩu nguyên chai

Chính sách chiết khấu, đổi trả tốt nhất thị trường

Nhà hàng, shop, doanh nghiệp vui lòng gọi 0962658199 để nhận giá tốt nhất

Château Laussac Bordeaux

750ml / 13%

330,000 đ 350,000 đ

Đặt hàng nhanh

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

    Xuất xứ: pháp

    Giống nho: blend

    Nồng độ cồn : 13%

    Dung tích: 750

    Loại :

    Quy cách : 6 chai/ thùng

    Thông tin về Château Laussac Bordeaux 

    Bordeaux có khí hậu biển ven biển mát mẻ, thời tiết ôn hòa và không có mùa khô. Rượu vang đỏ Bordeaux có xu hướng nồng độ cồn thấp hơn và có vị nhẹ hơn một chút.

    Về mặt phong cách, chúng thể hiện nhiều hương vị sắc thái hơn và ít trái cây hơn. Tinh tế và trang nhã, chúng kết hợp tốt với các loại thịt thú săn, thịt cừu nướng hoặc thịt bò hầm thịnh soạn.

    Bordeaux là vùng sản xuất rượu vang lớn nhất ở Pháp. Nó bao gồm hai khu vực chính – Bờ trái và Bờ phải. Cả hai đều nằm ở trung tâm cửa sông Gironde và bị chia cắt bởi các nhánh của nó là sông Garonne và Dordogne.

    Trong khi Bờ Phải sản xuất các hỗn hợp chủ yếu là Merlot chiếm ưu thế, thì Bờ Trái tạo ra các hỗn hợp chủ yếu là Cabernet Sauvignon.

    Rượu vang đỏ Bordeaux được cho là có hương vị khủng bố (nếu bạn thích rượu vang Pháp, bạn sẽ nghe thấy thuật ngữ này rất nhiều). Terroir là một cách ngắn gọn để xác định một khu vực cụ thể dựa trên đất đai, khí hậu và kiến ​​thức chung của các thế hệ người đã canh tác trên vùng đất đó.

    Khi mua rượu vang đỏ Bordeaux, hãy nhớ rằng rượu vang Pháp chủ yếu là về vùng và sự pha trộn chứ không phải về từng giống nho riêng lẻ. Trên thực tế, bạn sẽ hiếm khi tìm thấy tỷ lệ pha trộn được liệt kê trên nhãn.

    Nói chung, Bordeaux sản xuất trung bình 700 triệu chai rượu vang mỗi năm! Trong khi một số loại rượu vang đắt nhất trên thế giới đến từ Bordeaux, thì hầu hết đều là loại rượu vang dùng hàng ngày, giá cả phải chăng để bàn.

    Lâu Đài Château Laussac

    Điển hình trong đó có thể nhắc đến

    Château Laussac Bordeaux

    Dễ thích hợp cho uống hàng ngay hay tiếp khách phù hợp với số đông, loại rượu có kết cấu hấp dẫn mang đến rất nhiều hương vị anh đào phủ sô cô la đen, mận và quả mâm xôi đen khói trong mỗi lần ngửi và nhấp môi. Đây đã là một loại rượu rất thú vị để thưởng thức

    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

    Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng

    ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG

    Giao hàng nhanh chóng với mọi đơn hàng

    GIÁ BUÔN TỐT NHẤT

    Liên hệ 0962658199 để nhận giá tốt nhất
    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây